Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Xe của Paul Walker rao bán với 1,35 triệu USD

So với những chiếc Skyline GT-R khác, chiếc xe sử dụng bởi Paul trong Fast & Furious không có nhiều sự thay đổi. Xe được trang bị bộ bodykit của phiên bản GT-R R-Tune, cùng với mâm Volk RE30 và động cơ được "độ" nhẹ.

 Chiếc Skyline GT-R R34 màu xanh do Paul Walker cầm lái trong Fast & Furious 4 vừa được rao bán tại Đức.

Một chiếc Skyline GT-R cùng đời thường chỉ được rao bán với giá tối đa khoảng 30.000 đô la Mỹ tại Nhật. Tuy nhiên, sau cái chết của Paul Walker, những mặt hàng liên quan tới người diễn viên quá cố này lại trở nên tăng giá. Một công ty có tên GT-A International ở Đức đã có được chiếc Nissan anh dùng trong phần 4 của series Fast & Furious và bán nó với giá 1 triệu Euro (khoảng 1,35 triệu đô la Mỹ theo tỉ giá hiện tại).

Theo GT-A International, một nửa lợi nhuận từ việc bán chiếc xe sẽ được ủng hộ vào quỹ từ thiện Reach Out World Wide (ROWW) do chính Paul Walker sáng lập ra. Đại diện của ROWW cũng đã chính thức xác nhận và cảm ơn công ty trên website của quỹ.

Bên trong nội thất, những chiếc ghế được thay thế bằng loại của hãng OMP, vô lăng thể thao của Sparco cùng với khung thép bảo vệ và hệ thống máy tính đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét