Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ford Focus mới trang bị động cơ 1.0L

Về động cơ, chiếc xe vẫn giữ nguyên những lựa chọn như trước đây, nhưng được nâng cấp thêm nhằm đem lại công suất cao và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra ở cả Mỹ và châu Âu, Ford sẽ đưa thêm một tuỳ chọn động cơ EcoBoost 1.0l, giúp xe có thể đạt hàm lượng khí CO2 thải ra chỉ dưới 100g/km.

Model Focus được facelift nhẹ với một số chi tiết cải tiến, bên cạnh lựa chọn động cơ EcoBoost mới.

Về ngoại thất, Focus mới có phần đầu được thiết kế lại, với lưới tản nhiệt mang phong cách Aston Martin đã được Ford ứng dụng trên nhiều mẫu xe của hãng gần đây. Ở phía sau xe, cản sau và đèn hậu cũng thay đổi "nhẹ".

Bên trong nội thất, tay lái đã được đổi từ loại 4 chấu sang 3 chấu thể thao hơn. Bảng điều khiển trung tâm được nâng cấp với ít nút bấm hơn, tránh gây mất tập trung cho người lái. Ngoài ra, Focus mới còn có một màn hình cảm ứng lớn với kích cỡ 8 inch, đi kèm với hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 được update lên phiên bản mới nhất.

Cuối cùng, chassis và một số hệ thống điện tử của Focus cũng được cải tiến trên phiên bản facelift với phần đầu xe cứng hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh lại, bổ sung thêm trợ lực lái và hệ thống ổn định điện tử. Tại châu Âu, xe sẽ được trang bị hệ thống chống va chạm mới, với khả năng tự phanh xe khi ở vận tốc 50 km/h thay vì chỉ 30 km/h như trước đây.

Ford vẫn chưa công bố chính xác thời gian bán ra của Focus mới./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét