Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Veyron mui trần bị "ế"

Bugatti đang hy vọng rằng sẽ bán được số xe trên thông qua chương trình lái thử với tên gọi Dynamic Drive Experience. Chương trình này sẽ cho phép một khách hàng được lái thử những chiếc Veyron Grand Sport trên cả những con đường giao thông và một số đường băng tại Mỹ. Hiện nay, có khoảng 20 tới 25 khách hàng tiềm năng được Bugatti giới thiệu chương trình Dynamic Drive Experience mỗi tuần.

Bugatti vẫn đang còn 40 chiếc Veyron chưa bán được, và hãng đang muốn đưa những chiếc xe này tới tay khách hàng càng sớm càng tốt.

Cả 40 chiếc Veyron này đều là các phiên bản thuộc dòng Grand Sport với mui dạng Targa tháo lắp được. Theo ước tính, tổng giá trị của chúng không thấp hơn 62,5 triệu Euro (khoảng 85,6 triệu đô la Mỹ).

Theo ông John Hill - Giám đốc bán hàng Bugatti khu vực Bắc Mỹ cho biết chừng nào 40 chiếc Veyron Grand Sport còn "tồn kho" chưa được bán hết, hãng sẽ không giới thiệu chiếc siêu xe kế nhiệm mới. Ngoài ra, ngay cả khi chúng được bán hết trong năm nay, mẫu siêu xe "hậu duệ" của Veyron cũng chỉ được giới thiệu sau một vài năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét