Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bố dạy con gái "đốt lốp" bằng siêu xe

Mặc dù cô gái năm nay mới chỉ 20 tuổi, nhưng bố của cô có vẻ rất tự tin khi để cho con cầm lái chiếc xe thể thao mạnh hơn 400 mã lực. Ở đoạn đầu video đầu tiên, cô có vẻ còn sợ, nhưng nhờ những chỉ dẫn đơn giản cùng sự cổ vũ nhiệt tình của người bố ngồi bên cạnh, cô cũng đã có thể thực hiện được một màn đốt lốp khá tốt.

 Một ông bố tại Mỹ đã thuê một chiếc Chevrolet Corvette mui trần để dạy cho con gái mình biết cách "đốt lốp" xe thể thao.

Sau một thời gian luyện tập ngắn, cô gái đã có thể "đốt lốp" một cách khá "pro", không thua kém nhiều so với các tay lái chuyên nghiệp.

Sau khi 2 đoạn video trên được đăng tải trên YouTube, có nhiều ý kiến cho rằng ông bố này quá liều lĩnh khi để một cô gái thực hiện những "thủ thuật" khá nguy hiểm đối với một chiếc xe thể thao mạnh mẽ đi thuê tại một khu vực có dân cư sinh sống. Tuy nhiên, sau đó người bố đã khẳng định rằng ông ta đã dạy con mình ở trong một bãi đỗ xe hoàn toàn không có người qua lại. Dù sao, đối với nhiều người yêu xe, đây cũng là hình mẫu người cha lý tưởng đối với họ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét