Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

C-Class mới có bình xăng nhỏ hơn là Toyota Vios

Tại Đức, C-Class mới sẽ được bán ra với bình xăng 41 lít. Khách hàng có thể bỏ ra 59,5 Euros (81 USD) để có bình xăng lớn 66 lít. Trong khi đó, những chiếc C-Class tại Anh được bán kèm với tuỳ chọn này. Tuy nhiên khi đăng ký lên EU, Mercedes vẫn nói rằng chiếc xe được trang bị bình xăng nhỏ.

Thể tích này chỉ tương đương hoặc thậm chí là nhỏ hơn cả một số mẫu xe compact trên thị trường hiện nay.

So với thế hệ trước, C-Class mới nhẹ hơn tới 100 kg, và điều này có sự đóng góp không nhỏ bởi bình xăng bé hơn. Bằng cách giảm thể tích xuống 18 lít, Mercedes đã khiến chiếc xe nhẹ hơn tới 12 kg.

Hãng tự tin rằng với trọng lượng nhẹ hơn và những công nghệ mới, C-Class có thể đạt được mức tiệu thụ nhiên liệu tốt hơn nhiều so với trước đây.

Mẫu C-Class tiết kiệm nhất hiện nay - C220 Bluetec có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4l/100 km, đồng nghĩa với việc nó có thể đi được 1.025 km với bình xăng 41 lít. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế luôn lớn hơn so với con số mà nhà sản xuất đưa ra. Trong khi đó, model C200 chạy xăng chỉ có thể đi được 773 km, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo Mercedes công bố là 5,3l/100 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét